วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Remove wat 2.2




โปรแกรมไว้สำหรับ ทำให้ windowsเก้ๆ เป็นของแท้ครับ แต่ถ้าจะบอกว่าแท้มันก็ กะไรอยู่เพราะถ้าเรา update windows เมื่อไรมันก็จะมีข้อความแจ้ง ว่าเป็นของเก้นะครับ ดังนั้นผมของเรียกว่าโปรแกรมนี้ว่าไม่ทำให้ windows ของเราหมดอายุดีกว่านะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เกิดปัญหาจอดำ แต่มีวันกำหนดอายุของ windows ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกันนะครับ ส่วนปัญหาจอดำ ก็คล้ายกับปัญหานี้แหละครับแต่ปัญหาจอดำนั้น มันจะยุงยากนิดหน่อยนะครับ

วิธีทำให้ windows 7 ไม่หมดอายุ หรือจอดำ นะครับ
1.ให้ปิดการ update windows และ windows firewall นะครับ วิธีปิดก็เข้าไปที่ start > control panel > windows update > change setting นะครับ จากนั้นให้ดู ตรง Important update ให้เลือกเป็น never check for update (not recommended) นะครับ ส่วน windows firewall นั้นเข้าไปที่ start > control panel > windows firewall > change notification setting ให้ติ๊ก จุดตัวเลือก turn off windows firewall (not recommended) ทั้ง2หัวข้อเลยนะครับ
2.แตกไฟล์โปรแกรม removewat 2.2 นะครับ
3. ให้เลือกที่ remove WAT นะครับ



4.แล้วให้กดที่ remove WAT นะครับ
5.มันจะให้เรา reboot เครื่องของเรา เราก็ reboot เครื่องเลยนะครับ


เท่านี้เราก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะครับว่า windows ของเรานั้นจะหมดอายุ หรือจอดำวันไหนนะครับ แต่มีข้อห้ามอยู่อย่าง นึงนะครับว่าห้าม update windows เด็ดขาดเพราะไม่งั้นแล้วมันจะแจ้งว่าเป็น windows ปลอม หรือ windows เถื่อน นะครับ

ดาวนโหลดโปรแกรม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น