วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

CCleaner


เป็นโปรแกรม ที่ทำให้คอมของคุณไวขึ้น เอาไว้สำหรับCleanerโปรแกรมที่เราไม่ได้ใช้ และ คุกกี้หรือข้อมูลที่เราไปท่องอินเตอร์เน็ตมา มันจะเก็บข้อมูลเล็กน้อย เมื่อนานๆๆ เข้าทำให้คอมพิวเตอร์ของเรานั้นมีจำนวนข้อมูลเพิ่มขึ้น และทำให้คอมพิวเตอร์ของเราช้าอีกด้วย ดังนั้นเราก็ควรจะทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ของเราบ้างนะครับ 

วิธีลง
1.แตกไฟล์
2.เมื่อลงเสร็จแล้ว ถ้ามันให้เราใส่ name กับ license key ให้เราไปเปิดไฟล์ชื่อ CCleaner 4.00.4064 Pro(เมื่อแตกไฟล์แล้วก็จะเห็นเอานะครับ) 
3.ปิดเน็ตของเรานะครับ 
4.ให้เปิด notepad ชื่อ key แล้ว copy name กับ  license key ไปใส่นะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น